Nền tảng website bóng đá nổi tiếng và uy tín

Chuyển tới nội dung

Gala “Sóng 13” mang nhiều màu sắc chào đón tân sinh viên khóa 2023 - 2027

18.10.2023

Tối 18/10, Trường Đại học TN&MT Hà Nội đã tổ chức Chương trình Gala “Chào tân sinh viên Sóng 13” chào mừng tân sinh viên Khóa DH13 năm học 2023 - 2024.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của: PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS Huỳnh Thị Lan Hương - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS Lê Thị Trinh và TS. Vũ Danh Tuyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh; Đại diện Đoàn Thanh niên Học viện Cảnh sát Nhân dân cùng các Nhà tài trợ và các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em sinh viên, học viên trang bóng đá uy tín .

Phát biểu với các tân sinh viên, PGS.TS Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, Chương trình Gala “Chào tân sinh viên Sóng 13” là một trong những sự kiện đặc biệt chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Đồng thời, đây cũng là chương trình chào mừng các tân sinh viên khóa 13 đến với “ngôi nhà chung” HUNRE.

PGS.TS Hoàng Anh Huy hy vọng Đêm gala sẽ là một khởi đầu tốt đẹp cho những tháng ngày học tập của các em thế hệ sinh viên khoá 2023 - 2027 tại Trường, nơi các em rèn đức, luyện tài và PGS.TS Anh Huy tin rằng các em sẽ luôn tràn đầy năng lượng, sự nhiệt huyết và khả năng sáng tạo trong học tập và rèn luyện để các em tiếp tục viết tiếp truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

PGS.TS Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tặng quà thủ khoa đầu vào năm học 2023 - 2024

PGS.TS Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tặng quà lưu niệm cho các nhà tài trợ

Trong đêm Gala, PGS.TS Hoàng Anh Huy đã trao quà chúc mừng em Nguyễn Thị Hương Quỳnh - Tân Thủ khoa Đầu vào Khoá ĐH13 và tặng quà lưu niệm cho các Nhà Tài trợ cho Chương trình Gala của Nhà trường.

Gala “Sóng 13” đã diễn ra rất sôi động và mang thật nhiều màu sắc với những tiết mục văn nghệ đầy sự nhiệt huyết, hết mình của các em sinh viên đến từ các Khoa Trắc địa bản đồ, Khoa Môi trường, Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Khoa Quản lý đất đai,… thuộc Trường, cùng sự tham gia giao lưu của ca sĩ, nghệ sĩ cùng các sinh viên trang bóng đá uy tín .

Qua đó, các tiết mục đã trình diễn tại “Sóng 13” đã được vinh danh trao tặng giải thưởng trình diễn, điều này không những khích lệ năng lượng tuổi trẻ của toàn thể học viên, sinh viên đóng góp cho những hoạt động chung của Trường mà còn tạo được sân chơi, không khí giao lưu lành mạnh cho thế hệ sinh viên của HUNRE.

Sau đây là một số hình ảnh diễn ra tại Chương trình Gala “ Chào tân sinh viên Sóng 13” tại :

GS.TS Huỳnh Thị Lan Hương trao giải nhất cho tiết mục văn nghệ Khoa Kinh tế tài nguyên và Môi trường

PGS. TS Lê Thị Trinh và TS. Vũ Danh Tuyên - Phó Hiệu trưởng Trường trao giải Nhì cho các tiết mục văn nghệ

PGS. TS Lê Thị Trinh và TS. Vũ Danh Tuyên - Phó Hiệu trưởng Trường trao giải Ba cho các tiết mục văn nghệ

Đồng chí Đặng Quốc Khánh – Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT trao giải thưởng cho các tiết mục biểu diễn của các em sinh viên Trường

Khách mời của Sóng 13 ca sĩ Đức Phúc

Ca sĩ Đức Phúc giao lưu cùng các bạn sinh viên HUNRE

Ban tổ chức Sóng 13 chụp ảnh lưu niệm

 


Bài viết khác