Nền tảng website bóng đá nổi tiếng và uy tín

Chuyển tới nội dung

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

14.01.2021

Sáng ngày 14/01, Đảng bộ trang bóng đá uy tín đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, tổng kết công tác Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Về dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Trần Hồng Thái - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo – Dân vận Đảng ủy Bộ Tài nguyên và môi trường, Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn, phụ trách Đảng bộ Trường;đại diện Văn phòng Đảng ủy Bộ có đ/c Nguyễn Thị Yến – Chánh văn phòng và đ/c Bùi Thị Mượt – Chuyên viên Văn phòng.

Về phía Đảng Bộ trường có đồng chí Hoàng Anh Huy - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ TN&MT, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường – Chủ trì Hội nghị; các đ/c Ủy viên BCH, Bí thư, Phó Bí thư các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, thay mặt Đảng bộ Trường, đồng chí Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐT đã trình bày báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Chấp hành, báo cáo tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ trong năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Năm 2020, dịch bệnh Covid -19, thiên tai bão lụt gây rất nhiều khó khăn đối với tình hình thế giới, sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung cũng như đối với ngành tài nguyên - môi trường và hoạt động giáo dục, đào tạo của Nhà trường nói riêng. Trong tình hình đó, Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Giáo dục và đào tạo. Toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, lao động và học viên, sinh viên trong Nhà trường đã đoàn kết, nỗ lực vươn lên khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác. Năm 2020, Trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, tạo được những chuyển biến tích cực trên nhiều mặt cả về tổ chức và hoạt động. Cụ thể như: Công tác truyền thông, tuyển sinh và tổ chức đào tạo, quản lý sinh viên có nhiều chuyển biến và đạt hiệu quả cao. Trong năm, Nhà trường đã xây dựng và thực hiện đề án mở mới 7 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy gồm: Ngôn ngữ Anh, Marketting, Bất động sản; Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng; Quản trị khách sạn; Sinh học ứng dụng; Đảm bảo chất lượng và An toàn thực phẩm. Tổng số sinh viên hệ đại học chính quy năm học mới (Khóa 10) nhập học là 4.671 sinh viên, vượt kế hoạch đề ra. Đồng thời Công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng càng được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả; Công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế được quan tâm đẩy mạnh. Công tác kế hoạch - tài chính được chấp hành, điều hành đúng quy định, đáp ứng nhiệm vụ và các hoạt động cơ bản của nhà trường cũng như bảo đảm lương, thu thu nhập của cán bộ, viên chức và người lao động. Cơ sở vật chất của Nhà trường được đầu tư, nâng cấp, ngày càng khang trang và hiện đại. Công táctổ chức – cán bộ được tiến hành theo đúng quy trình, quy định và hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Công tác chính trị tư tưởng, thông tin, tuyên truyền được tiến hành thường xuyên, kịp thời, bảo đảm định hướng chính trị, củng cố niềm tin vững chắc vào sự lãnh đạo của Đảng, vào sự thành công của đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025…

Đồng chí Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐT phát biểu trước Hội nghị

Trong năm 2021, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể chính trị thuộc Đảng bộ Trường học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương và Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương; thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đảng ủy Trường đã ban hành Kế hoạch và tổ chức các đợt học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương; đẩy mạnh để thực hiện các phong trào, đạo đức công vụ và văn minh công sở góp phần xây dựng Đảng bộ Trường, các Chi bộ của Nhà trường trong sạch, vững mạnh. Đảng ủy cùng Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng và thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch năm 2021, góp phần thực hiện Chiến lược phát triển trường đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2035 đã được Hội đồng Trường điều chỉnh, nhằm tiếp tục xây dựng và phát triển Trường theo hướng đa ngành, tự chủ, tự chịu trách nhiệm và giải trình theo Luật giáo dục đại học sửa đổi, bổ sung, trở thành một đơn vị đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực tài nguyên - môi trường nhằm nâng cao thương hiệu Nhà trường, đồng thời đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực theo nhu cầu xã hội.

Đồng chí Nguyễn Hoản – Trưởng Khoa Kinh tế TN&MT phát biểu tại Hội nghị

Trình bày tham luận tại Hội nghị lần này, đồng chí Nguyễn Hoản – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế TN&MT phát biểu: truyền thông của Nhà trường luôn phải đổi mới, sáng tạo và mong muốn lãnh đạo Nhà trường luôn quan tâm, sát sao để công tác truyền thông luôn đạt hiệu quả cao, nâng cao vị thế và thương hiệu Nhà trường. Cơ sở vật chất Nhà trường phát triển hiện đại cũng là một thế mạnh cho truyền thông. Bên cạnh đó, chất lượng đào tạo và văn hóa ứng xử trong Nhà trường phải được nâng cao và chú trọng. Ngoài ra, đồng chí đề xuất về mô hình đào tạo liên kết với cơ sở đào tạo quốc tế và tăng thời gian thực tập, giúp bồi dưỡng kĩ năng cho sinh viên và từ đó đầy mạnh tuyển sinh.

Đồng chí Lưu Văn Huyền – Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Đào tạo trình bày tham luận về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo trong Nhà trường.

Đồng chí Lưu Văn Huyền – Trưởng phòng Đào tạo trình bày tham luận

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Bí thư Chi bộ Khảo thí - Thanh tra, Trưởng phòng Thanh tra Giáo dục và Pháp chế trình bày tham luận về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng ủy, UBKT Đảng ủy Trường năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – trưởng phòng Thanh tra Giáo dục và Pháp chế trình bày tham luận

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Hồng Thái cơ bản nhất trí với báo cáo kiểm điểm và tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ. Thay mặt Đảng ủy Bộ, đồng chí đánh giá cao, ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà Đảng bộ Nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua, đề nghị Đảng bộ nhà trường trong thời gian tới khắc phục khó khăn và những tồn tại, hạn chế đã được kiểm điểm, đánh giá tại Hội nghị nhằm góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, tiếp tục xây dựng và phát triển Trường trở thành cơ sở giáo dục - đào tạo có chất lượng và thương hiệu mạnh của cả nước. Cuối cùng, đồng chí Trần Hồng Thái chúc Đảng Bộ trường có một năm mới sức khỏe dồi dào với nhiều thắng lợi mới.

Đồng chí Trần Hồng Thái - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo – Dân vận Đảng ủy Bộ TNMT

phát biểu tại Hội Nghị

Phát biểu tổng kết tại Hội nghị, Thay mặt BCH Đảng bộ Trường cùng toàn thể các đảng viên trong toàn Trường, cùng toàn thể các đảng viên trong toàn Trường, đ/c Bí thư Đảng ủy Hoàng Anh Huy bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, lãnh đạo và chỉ đạo của Ban cán sự Đảng, Đảng ủy và lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường trong năm vừa qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm quý báu đó trong thời gian tới. Đ/c cũng yêu cầu mỗi đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ cũng như toàn thể cán bộ, đảng viên nghiêm túc tiếp thu, khắc phục những hạn chế, thiếu sót đã được chỉ ra trong các hội nghị kiểm điểm ở các cấp, phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên ở cơ sở, đoàn kết và nỗ lực xây dựng, phát triển nhà trường ngày càng vững mạnh.

Bài và ảnh: Phòng truyền thông và tuyển sinh


Bài viết khác